XIN LƯU Ý
Đây KHÔNG PHẢI Là Hội Thảo Bán Hàng!!!
Workshop
BÍ QUYẾT
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU 4.0
Trực tiếp cùng chuyên gia Đào Hoàng Cường
  • Marketing không nằm ngoài tác động của cuộc cách mạng 4.0 và xây dựng thương hiệu, một phần thiết yếu của marketing hiện đại đang có vai trò ngày càng quan trọng trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp, tổ chức.
  • Xây dựng thương hiệu – chính là “Con át” chủ bài của doanh nghiệp.
Thời gian nhận vé MIỄN PHÍ chỉ còn:
countdown
00Hours00Minutes00Seconds
18:00 Thứ 4
07-08-2019
Tòa nhà Eduhome
66 Nguyễn Lân, HN
Số lượng:
50 người
Thời gian
18:00 Thứ 4, ngày 07-08-2019
Địa điểm
Học viện Đào tạo và Phát triển con người Eduhome Việt Nam
Tầng 3, Tòa nhà số 66, đường Nguyễn Lân, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tại sao bạn cần tham gia Workshop này?

Thông Điệp và Ý Nghĩa

Xây dựng thương hiệu là vấn đề được đặt lên hàng đầu khi bắt đầu kinh doanh bởi đó không chỉ đơn thuần là một cái tên mà còn chứa đựng ý nghĩa, thông điệp mà doanh nghiệp hướng đến khách hàng.

Lợi Thế Cạnh Tranh Duy Nhất

Thương hiệu là yếu tố giúp người tiêu dùng không bị lẫn lộn, giúp người tiêu dùng vượt qua mọi sự lựa chọn vốn ngày càng đa dạng khi mua một sản phẩm hay dịch vụ.

Tăng Hiệu Quả Kinh Doanh

Doanh nghiệp sở hữu thương hiệu mạnh sẽ đạt được mục tiêu kinh doanh một cách nhanh hơn và hiệu quả hơn rất nhiều. 

Tạo Sự Khác Biệt

Xây dựng thương hiệu là một trong những yếu tố tạo ra sự khác biệt giữa các sản phẩm.
Bạn sẽ học từ ai?
Chuyên gia Marketing Online
ĐÀO HOÀNG CƯỜNG
Chủ tịch tổ hợp truyền thông BSM, Đồng sáng lập hệ thống
Minh Y Đường, Tổng giám đốc Miing Group
Anh hiện tại là một chuyên gia, diễn giả đặc biệt về Xây Dựng Hệ Thống Bán Hàng Từ Online. Anh đã khái quát hóa những kiến thức kĩ thuật hết sức phức tạp vốn khó hiểu trở nên dễ hiểu và áp dụng được ngay cho hơn 5000 học viên trong 7 năm qua.
  
Hơn 900 học viên được anh đào tạo chuyên sâu và cầm tay chỉ việc đã tạo ra những kết quả đáng kinh ngạc. Có những doanh nghiệp tăng hơn 400% doanh số chỉ sau 3 tháng. Nhiều cá nhân làm công ăn lương đã bỏ hẳn công việc để kinh doanh trên facebook, tạo ra nguồn thu nhập ổn định 60 triệu/ tháng.
Nội dung bạn sẽ nhận được tại Workshop này
  • 4 Bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân thời 4.0
  • 3 Bước xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn đốt phá trong 3 tháng
  • 2 Cách tiếp cận hàng triệu khách hàng trên internet
  • ​Bí quyết khởi nghiệp thành công từ Sharktank
  • Biểu đồ xây dựng thương hiệu doanh nghiệp trên một trang giấy
Bạn sẽ nhận được gì sau khi XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU?

Ở khía cạnh marketing, người ta quan tâm đến khả năng tạo ra lợi nhuận của thương hiệu đối với các hoạt động kinh doanh. Đầu tiên thương hiệu giúp khơi dậy nhu cầu cần mua ở người tiêu dùng – người tiêu dùng ở đây có thể là cá nhân hoặc doanh nghiệp, tập đoàn.

Nhu cầu của người tiêu dùng thể hiện thông qua doanh thu dựa trên số lượng mua, giá cả và mức độ thường xuyên. Thứ hai, thương hiệu thu hút được lòng trung thành của người tiêu dùng trong dài hạn.

Để “XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU” chuyên nghiệp thời 4.0 hãy đến với Học viện đào tạo Eduhome để cùng với chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn xây dựng thương hiệu độc - lạ - đột phá mang nhiều tầm ảnh hưởng cho thương hiệu của bạn trên thị trường 4.0 ngày nay.
***P/S: Đây KHÔNG PHẢI Là Hội Thảo Bán Hàng!!!
Eduhome - 2019 All Rights Reserved