Preaload Image
blair-singer

Blair Singer

BLAIR SINGER LÀ AI ?

– Cố vấn bán hàng của Robert Kyiosaki.

– Diễn giả ,chuyên gia tâm lý về lãnh đạo và kỹ năng bán hàng hàng đầu thế giới.

Blair Singer, tác giả cuốn sách best-seller “Sales Dogs” trong series sách “Rich Dad Advisors” (Lời khuyên của người cha giàu) khẳng định: “Tiếp thị càng nhiều bao nhiêu, nỗ lực bán hàng càng ít bấy nhiêu”. Ông lý giải, khi kỹ năng tiếp thị bán hàng trở thành “tuyệt chiêu”, khách hàng sẵn sàng tự mở ví mua hàng hóa, dịch vụ của bạn thay vì bạn phải “đánh hơi” tìm đến họ..

Blair Singer là một triệu phú người Mỹ, một doanh nhân và diễn giả hàng đầu thế giới, người sáng lập và đồng thời là CEO của Sales Partners World Wide. Ông là chuyên gia cố vấn về bán hàng của của Robert Kiyosaki – tác giả của bộ sách “Rich Dad – Poor Dad” nổi tiếng.

Đồng thời, ông còn là nhà tư vấn chiến lược cho gần 100 doanh nghiệp hàng đầu thế giới như HSBC, Singapore Airline, IBM và các doanh nghiệp hàng đầu nước Mỹ trong bảng xếp hạng Fortune 500.

Là một chuyên gia huấn luyện đẳng cấp, với kỹ năng truyền lửa tuyệt vời, trong suốt 20 năm qua, ông đã gây dựng nên những đội nhóm hàng đầu, tăng doanh số bán hàng và khai thác tốt nhất năng lực của nhân viên, đào tạo nhân lực và xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp.

Thông điệp của Blair Singer rất rõ ràng. Để giàu có và thành công trong kinh doanh, kỹ năng số 1 của bạn là khả năng giao tiếp, bán và dạy người khác bán. Thứ hai, để xây dựng một doanh nghiệp thành công, bạn phải biết xây dựng một đội nhóm vô địch luôn thắng trong bất kể hoàn cảnh nào. Blair Singer đã giúp hàng chục ngàn cá nhân và các công ty trên khắp thế giới tăng trưởng về kinh nghiệm, hoàn vốn đầu tư và có được sự tự do tài chính trong một thời gian ngắn.

Những chiêu bán hàng đỉnh cao được phân tích kỹ lưỡng trong cuốn Sales Dogs của Blair Singer. Trong Sales Dogs, ông lấy hình ảnh về sự khác nhau giữa những chú cún cưng để nói lên sự khác biệt giữa các kỹ năng bán hàng cá nhân. Ông không chỉ giúp mọi người nhận ra năng khiếu của mình mà còn giúp nhận ra năng khiếu của những người xung quanh nhằm thay đổi chiến lược bán hàng để thành công.

Kinh doanh đơn giản là bán hàng. Nếu bạn chẳng bán được gì, không tạo ra doanh thu và lợi nhuận thì doanh nghiệp của bạn cũng không thể sống sót.